Monday, May 27, 2013

Bánh sinh nhật

Hôm qua cả nhà tổ chức sinh nhật sớm cho Mẹ, vì hôm nay Mẹ phải về VN làm dự án.  Ăn uống xong xuôi, anh 2 dòm quanh thấy em bé bàn bên cạnh tổ chức sinh nhật 3 tuổi có bánh kem rất hoành tráng, anh thắc mắc là sao Mẹ không có bánh kem. Trong lúc Mẹ giải thích với anh là Mẹ già rồi thổi đèn cầy mỏi miệng lắm nên Mẹ không cần bánh kem :) thì em Hân nhanh nhảu rời chỗ ngồi tới nằm ngả ngớn vào lòng Mẹ chìa mặt ra, chỉ tay vào má mình: nè, cake của Mẹ nè.  Mẹ bất ngờ chưa kịp phản ứng, em chỉ tay vào mũi mình nói tiếp: đèn cầy nè Mẹ, Mẹ thổi đi, Mẹ make a wish đi.  Mẹ thổi phù phù vào mũi, em cười khanh khách nhắc khéo: Mẹ nhớ wish là mình happy together forever nha Mẹ.

Mẹ chưa bao giờ nhận được món quà sinh nhật nào bất ngờ và dễ thương như thế này trong đời mình.  Cái bánh sinh nhật không kem tươi, không bông hồng mà sao Mẹ thấy thơm và đẹp quá chừng.  Mẹ gặm gặm hít hít cái bánh mỗi ngày mà không biết chán.

Mẹ yêu con lắm con gái.  Mẹ yêu con vì con có những cách thể hiện tình cảm rất là...HH. Mẹ đi xa về con là người chào đón Mẹ với những cái ôm chặt nhất trong nhà.  Mẹ chuẩn bị đi công tác, con cũng là người ôm Mẹ lâu nhất, hun Mẹ dài nhất. Mẹ về, con luôn thể hiện ra mặt niềm sung sướng lớn nhất là được ngủ với Mẹ, được chơi với Mẹ và không quan tâm đến bất kỳ cái gì khác (trong khi anh Hai sau phút mừng Mẹ luôn 'tặng' Mẹ câu hỏi: Mẹ có quà gì bí mật cho con hông, haha). 

Mẹ yêu chiếc bánh sinh nhật thơm tho biết cười ngọt ngào và biết nói lời yêu thương của Mẹ. Yêu lắm đó!

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...