Friday, November 30, 2007

Anh Hai đi chơi với Hân Hân!



Dạo này Má lười quá. Có biết bao nhiêu thứ phải update về 2 đứa tụi con mà Má cứ hẹn lần hẹn lữa. Hôm nay thứ 7, trời lạnh, Cá Heo và Hân Hân ngủ trưa muộn, Má phải tranh thủ thôi.

Cách đây 2 tuần cả nhà mình đi Phan Thiết chơi. Ba quyết định trưa thứ Tư, trưa thứ 6 cả nhà lên đường cùng với nhà chú Phú, cô Huỳnh Anh và bạn Bill. Gia đình chú Bình là chủ xướng nhưng cuối cùng lại ở nhà vì bạn Atiso bị sốt bất ngờ. Buồn thế, CH mất bạn quậy rồi. Lúc đầu Ba định cho Hân Hân ở nhà nhưng Má không chịu. Má đi chơi rồi ai ở nhà cho Hân bú tí chứ.

Vừa lên xe là CH đã liên tục phát thanh, 5 phút 1 lần, cùng 1 thông điệp: con đi tắm biển. Cả xe lúc đầu còn cười sau thì ai cũng phát mệt vì nghe cùng một thông tin lập đi lập lại. Nói cho sung vậy thôi chứ ra tới biển thì con sợ dúm dó người lại. Miệng lí nhí: sợ cát, sợ máy (con nghe tiếng sóng biển to quá cứ tưởng là tiếng máy gì đó, hahaha..). Rút cuộc đi biển mà toàn tắm hồ.

Lần này thì con dạn nước lắm rồi. Cái phao máy bay của cô Trang tặng tạm thời thất nghiệp, con không muốn ngồi phao nữa, tù túng lắm. Con thích đeo 2 cái phao tay, tự lội trong nước, tự do tự tại hơn

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Cá Heo mê bơi lắm. Sáng ra chưa rửa mặt ăn sáng đã nằng nặc đòi: con đi tắm đi. Má giải thích phải rửa mặt, ăn sáng xong mới đi bơi được. Con ngồi phệt xuống đất và diễn bộ mặt bí xị thế này đây nè.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Rất trùng hợp. Đúng 1 năm trước, gia đình mình cũng đi nghỉ mát ở resort này. Lúc đó con còn bé xíu, lần đầu tiên xuống hồ, cười toe toét. 1 năm trôi qua, cùng 1 chỗ ngồi, mà con đã lớn nhiều lắm rồi. Về chiều cao, cân nặng thì không khác mấy (còi mà ), nhưng mà tính tình, nhận thức...thì khác nhiều lắm rồi

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Trong lúc anh 2 tung tăng dưới hồ, thì em Hân nằm ngủ ngon lành trong gió biển và tiếng nhạc rộn rã của bài "Beautiful Sunday". Năm sau nhà mình đi nghỉ mát thì chắc em Hân đã có thể cùng con vùng vẫy dưới hồ rồi.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...