Friday, March 7, 2008

Entry for March 08, 2008

8/3..., không phải là một ngày đặc biệt với mình. Từ nhỏ mình đã dị ứng với những ngày được tôn vinh ví dụ, ngày thầy thuốc, ngày nhà giáo, ngày phụ nữ...., lập luận của mình và Bố Mẹ mình lúc đó là những người đó ngày thường hổng được yêu quí, cả năm mới được tôn vinh 1 lần, hihi.

Ông Ngoại của CH và Hân thường nói là, ngày nào ông cũng quí vợ và con gái hết, hổng chờ tới 8/3 mới cưng.

Ông xã cũng cùng lập luận với cha vợ. Ba CH hay hỏi: em thích được quan tâm mỗi ngày hay chỉ 1 ngày trong năm thôi. Hmm...hơi gàn tí, nhưng suy cho cùng, hàng ngày 'chàng' cũng quí vợ, hơi vô tâm chút nhưng được cái chìu vợ. Và dù nói vậy chứ 8/3 nào cũng dẫn vợ đi cà phê, ăn uống. Quà cáp, bông hoa thì không đâu nhé, ba CH không khoái hình thức. Má CH thì cũng không chi li vụ này lắm.

8/3 năm nay cũng vui. 2 vợ chồng đội mưa đi ăn bánh xèo nấm ở quán Ăn là Ghiền. Vừa xa, vừa ướt lướt thướt, bánh xèo thì không ngon như quảng cáo, nhưng vui.

Sáng thì nhận được 1 tin nhắn rất dễ thương của một người quen, không thân lắm, chắc dạng tin nhắn gửi hàng loạt, nhưng khá ý nghĩ: gửi một nữa của thế giới, người tôi thương yêu gọi bằng mẹ, người tôi yêu kính gọi bằng cô, thâm tình gọi bằng chị, trìu mến gọi bằng em lời chúc mừng 8/3 chân thành.

Đang viết entry thì lại 8 trên YM với nhỏ bạn thân cũng về 8/3.

À quên, sáng nay có 1 lời chúc 8/3 cho Hân: cô Hà và cô Phương Anh chúc 8/3 to bé Hân.

Chết rồi, dạo này bắt chước em Hà 'Lục Qui' viết entry nhảm rồi.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...