Saturday, December 20, 2008

Happy Age 3!



Photobucket

Hôm nay anh 2 nhà ta tròn 3 tuổi. Sáng nay Mẹ chụp cho tấm hình này làm kỷ niệm. Già quá đi. Bộ đồ trong hình là quà của chú N và cô A.

Tối hôm qua BM tổ chức 'thổi đèn cầy' đúng theo nguyện vọng của anh Hai. Anh Hai chộn rộn từ sáng. Nhắc đi nhắc lại với em H: bữa nay sinh nhật anh đó, anh lớn rồi, em đừng làm anh bực mình nha, anh rầy đó (người lớn có oai ghê). Em Hân không biết có hiểu gì không mà cứ đi theo anh: cháu 3, là lá la la (xin phiên dịch là con đang hát cháu lên 3, nhưng con chỉ biết hát câu đầu và câu cuối thôi, ai hiểu thì con cám ơn nhưng đa phần là hổng hiểu, hehe).

5 giờ chiều, anh Hai bắt đầu ngồi sắp xếp mấy cái nón party chờ các bạn tới cùng đội. Anh xí phần cái nón màu xanh dương (vì con là con trai mà). Em HH thập thò cái nón xanh lá mạ có hình Bạch Tuyết, nhưng anh cương quyết không cho. Anh chìa cho em cái nón màu hồng: em là con gái lấy cái màu hồng đi, cái nón vàng (anh gọi màu xanh mạ là màu vàng) là của bạn Sô, bạn Sô thích màu vàng anh để dành cho bạn Sô. Hị hị, em HH đứng sau bạn gái của anh rồi.

6 giờ các cô chú và các bạn xuất hiện. Anh hí hửng đưa nón cho bạn này, nhận quà từ bạn kia, cười nói tí tởn, không khép miệng được luôn. Anh khóai nhất lúc Mẹ giật viên pháo Tous Les Jours tặng kèm theo bánh, sau tíêng nổ là mấy cái dây hoa rớt ra. Tối đi ngủ anh nằm mớ vẫn cười hihi.

Đây là phóng sự ảnh ngày sinh nhật của anh. Xin lưu ý, hình nào cũng có M vì M làm trật tự viên giữ cho các bạn nhỏ (nhất là em HH) không lấy tay ngóay vào bánh kem. Ba không có hình vì B bận cầm máy chụp hình rùi. Có 1 tấm duy nhất mà B không cho show lên đâu. Còn em Hân thì tư thế luôn là thò tay ra trước sẵn sàng ngóay kem, giật đèn cầy. Hôm qua, em cũng đi phụ anh tiếp khách đó nhưng em chỉ tiếp mỗi anh Bin con dì Hương thôi. Chẳng hiểu sao mà em cứ lút thút đi theo anh Bin. Chỗ nào có anh Bin là em sà tới cười cầu tài. Cả nhà cuời ầm lên là có chẵn 2 cặp nên các bạn chia phe. Cá Heo và bạn Sô. Anh Bin và em Hân. Của đáng tội, anh Bin thì chả thèm dòm ngó gì em Hân cả.

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket
Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Anh Hai bây giờ thích xưng mình là người lớn. Nhưng 'người lớn' này 3 tuổi rồi mà còn nhõng nhẽo và bướng lắm.

BM và em HH thương chúc anh Hai lên 4 tuổi thật ngoan, thật giỏi và lúc nào cũng là Cá Heo vui tính của BM và anh Hai dễ thương của em Hân.

5 comments:

  1. Chúc mừng sinh nhật cá heo và sẽ luôn là con ngoan và giỏi - niềm tự hào của bố Thanh mẹ Thụy :)
    Ah, hi vọng sang tuổi mới cá heo sẽ không sợ biển nữa nhé ;)

    ReplyDelete
  2. Chúc mừng sinh nhật Cá heo nha! 2 anh chúc em thiệt nhiều sức khoẻ để bảo vệ em gái nha!

    ReplyDelete
  3. cho co Bi' hoi, ban ga'i cua Ca' Heo la ban na`o dza? hihi, chuc mu`ng sinh nhat cua Ca' Heo nha, mong Ca' Heo luon ngoan, mau lon va` hay dua ra nhu~ng lo`i phat bieu la`m ma'mi phai "giat minh"! :X

    ReplyDelete
  4. Di Oanh chuc mung sinh nhat Ca' Heo tre nghen... Chuc Ca Heo them 1tuoi moi, them niem vui, tinh yeu thuong, su nhan thuc va ti'nh ho'm hinh dang yeu nha!!!... Co qua` nho cho Ca Heo, hom nao nho me Thuy chuyen gium nha! xxx

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...