Monday, October 6, 2008

Vũng Tàu Biển Gọi

Cái tên sến rện này hổng phải của tui. MD của tui đặt tên cho chuyến đi team building vậy đó. Bữa họp directors chuẩn bị cho chuyến đi, mới vào phòng sếp thấy ảnh show cái tên này trên mành hình, tui mém sặc. Cả đám cười ngất ngư, sếp không giấu diếm vẻ khoái chí. Thôi kệ, lâu lâu sến sến tí đổi màu cuộc sống.

Cái entry này lẽ ra phải mần lâu rồi mà cứ trục trặc kỹ thuật. Tên ban đầu của entry rất phình phường 'Team Building in Vũng Tàu'. Mà hình như vì phình phường quá nên nó cứ trúc trắc trục trặc hoài, tới nỗi phải bị deleted ra khỏi blog 2 lần. Bữa nay đổi tên và quay về cách làm truyền thống (tức là post hình bằng HTML source, hổng thèm chơi Slide hay Smilebox nữa). Hổng được fancy lắm, nhưng mà chắc ăn.

Mặc dù hổng phải đi chơi, đi mần việc, phải ngồi nặn óc si nghĩ plan cho năm sau trong hơn 5 tiếng đồng hồ, và mặc dù đi có 2 ngày thôi nhưng hổng biết sao lại thấy (mà hình như mọi người cũng thấy vậy) vui và relaxing hơn cả đi company trip. Chắc tại hồi đi company trip na cục cưng anh Hai theo, phải lo lắng cho ảnh nên hổng enjoy được nhiều. Lần này đi mình ên, thấy giống hồi độc thân quá trời. Nhiều cái vui: 4 đứa share 1 phòng nhưng lúc nào phòng cũng có hơn 4 đứa vì team xem phòng tui như chỗ tập trung để 888 vậy đó, nói chuyện ma, đi bộ 70 phút để ăn...1 ly chè (), đặt nick name cho nhau... Good break after a storming period (and before another one, hihi).

Cười tươi vậy thôi, chứ bụng ai cũng đang réo gọi, chụp cho lẹ tấm này rồi vào ăn cơm chiều. Tui hổng có trong hình vì tui đang cầm máy. Hic, lần sau hổng tài lanh lấy máy mình ra chụp nữa đâu:

Photobucket

Hình bơi lội blog em Hiển post đầy rùi nên để hổng đụng hàng, tui post cái khác . Nguyên cả buổi sáng, cả team nhẩn nha bơi lội, lang thang, lướt net, hổng lo chụp hình. Còn có 15 phút nữa là lên xe chúng nó nổi hứng lên chụp lấy chụp để, nói theo ngôn ngữ của chồng tui là 'chụp sỉ':

Photobucket Photobucket

Kính thưa các kiểu 'nhân tình'/ đôi lứa...ghép đại cho có:

Photobucket Photobucket

Kể cả chuyện 3 người cũng có luôn:

Photobucket

Tay máy bán chiên nghiệp Hiển mần được cho tui mấy tấm 'cưa sừng làm nghé' nè:

Photobucket Photobucket Photobucket

Khuyến mãi thêm ít hình hậu...team building của Quali nè. Một bữa tối thứ 6 đẹp trời, cả đám kéo nhau lang thang từ cháo vịt qua tới Yogurt Space qua tới cà
phê gì đó mà thằng nhóc Út ít của team dẫn đi, không nhớ nổi tên:

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Khuyến mãi tập 2 hình riêng của bà con. Ai qua blog tui lấy hình nhớ để lại danh tính để lấy tiền bản quyền. Công nhận tui cũng có khiếu chụp hình chân dung ghê chứ.

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Nhiệm vụ đã hoàn thành!

2 comments:

  1. cm pha't cho chi ga'i mu`ng :P, cai team nao ma quon du~ dzay ah :D

    ReplyDelete
  2. Team mình dạo này hoạt động offline tá lả và dzô cùng phong phú hehehe...đề nghị mọi người cố gắng duy trì nhằm phát huy (hay phát hiện) cái sự crazy của các nhóm dziên đêeee...

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...