Thursday, October 30, 2008

Entry for October 31, 2008

Cảm giác nhẹ nhõm...

1 tuần nữa lại trôi qua. Tuần rồi khá bận rộn, mệt nhưng vui, mệt mà không stress. Hôm qua về mệt bở hơi tai, nằm ngủ mê mệt 1/2 tiếng (vì đêm hôm trước ngủ có 2 tiếng thôi). Tưởng đâu tối sẽ ngủ ngon, ai dè nằm tỉnh queo. Nhưng thật tình không thấy stress hay căng thẳng gì hết. Chắc tại được làm cái mình thích nên không thấy cực và áp lực.

HH vẫn lười ăn lắm. Nhưng M bớt stress rồi vì HH biết đi vài bước rồi, M được an ủi phần nào. HH biết dành M với anh Hai nữa. Anh Hai thì lúc này yêu HH lắm rồi. Hai đã biết nhường nhịn em. Có miếng bánh ngon cũng chừa cho em. Hai xem trang trại Mc Donald trên HTV2 xong quay sang thủ thỉ với em: Anh là anh Max, em là em Milly, Anh Max thương em Milly lắm đó. Nghe cưng quá chừng luôn.

Sắp có 1 cuốc địên thọai đường dài, hứa hẹn đủ chuyện bực mình. Viết trước cái entry nhẹ nhõm này để lấy tinh thần. Tự hứa với mình là sẽ bình tĩnh (miễn người đầu dây đừng đụng tới ông Ngọai mấy đứa nhỏ). Chuông sắp reng. Dẫu sao cũng là người lớn trong nhà. Vì Mẹ mà nhịn thôi. Hít sâu vào...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...