Quên một chuyện rối nữa của tuần này.
Con hết sữa đi mua sữa. "Sản phẩm Abbott đứt hàng rồi chị ơi". Khổ chưa? Con thì ốm yếu, Mẹ thì không dạn tay đổi sữa. Đành mua đỡ 2 hộp 400g cuối cùng còn sót lại. Hy vọng tuần sau có hàng lại. Đấy, muốn trung thành với Abbott mà cứ thử thách nhau hoài.
Đang dòm ngó anh chàng Dumex. Cái packaging mới hơi bị hay. Tuần sau A hổng có hàng nữa thì chắc thử mần quen với anh D này quá.
Cái này gọi là 'phút giây lạc lòng của người tiêu dùng' (consumers' vulnerable moment). Nhà sản xuất hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu người tiêu dùng vốn rất trung thành này ôm cầm sang thuyền khác nha.
Tuần này đúng là rối toàn phần!
hixhix lại gặp chuyện bão giá gia tăng , ôi , rối thiệt đấy chị ạ
ReplyDeleteem hiểu cảm giác này của chị nè, nhiều khi bực mình kinh khủng, công tình mình 'thủy chung' với cái brand đó, vậy mà đôi khi muốn tìm mua thì...hết hàng, bực như con mực! hiện giờ em k thèm loyalty với cái brand nào cả, cứ cái nào thông tin chi tiết về SP một cách minh bạch và hợp nhu cầu là em xử liền hehe...khỏi mắc công bực bội
ReplyDelete