Wednesday, January 7, 2009

Diễn viên quần chúng

Lần nào đi chơi với team của M, về đổ hình từ camera của cả nhóm ra, thể nào hình Cá Heo cũng nhiều nhất. Khổ nỗi, không phải là nhân vật chính trong hình. Con đóng rất đạt vai diễn viên quần chúng. Đóng mãi 1 vai: làm con của các cặp đôi...gá hờ cho các cô chú còn-độc-thân-nhưng-rất-thèm-trẻ-con trong team M.

Vai diễn không đổi nhưng cũng may là kịch bản khá đa dạng. M CH bỏ ra 1 buổi tối làm bộ sưu tập này thấy cũng ngộ ngộ.

Gia đình hạnh phúc ấm êm (mặc dù gia đình chú Huy cô Hà nhìn vào có vẻ như cô Hà hơi bị bạo hành nhỉ)

Photobucket

Single moms and dads (cô Bí hôn muốn hóp má của Cá Heo luôn đó nha):

Photobucket

Nhưng còn mấy cái gia đình dưới đây thì hết biết theo hệ gì rồi. 2 ông bố 1 bà mẹ hoặc ngược lại. Hết hồn nhất là 'gia đình' của chú Huy và chú Hiển. Ai hiểu giải thích dùm

Photobucket

Nói đùa thế thôi, nhìn Cá Heo và HH được các cô chú yêu quí, M rất vui. HH còn nhỏ chưa chịu người lạ nên chưa quấn quít các cô chú lắm. Vài tháng nữa thôi, gia đình...hờ của các cô chú chắc sẽ có thêm 1 bé gái nghịch tưng nữa các cô chú há. M Cá Heo thấy vui vui khi chú Huy Quanti bỏ nhỏ: con chị làm em muốn có con quá (còn 1 vế nữa nhưng giữ bí mật chú Huy nha).

Mấy cô chú biết không, tối nào Cá Heo cũng nhắc: con nhớ chú Hiển quá, chú Huy đâu rồi M, tại sao cô Bí tên là cô Tú, cô Hà hết ói ra xe bác Tân chưa M (hihi, cô Hà ấn tượng quá nghen), con thích ngồi xe với cô PA... M con biết là con rất quí các cô chú. So do I!

Đóng vai quần chúng thôi mà hình nào con cũng cười tươi rói, chứng tỏ con cũng thích thú với vai trò này lắm đây. Chỉ có 1 tấm duy nhất mặt con rất căng thẳng. Chú Huy nhỏ ơi, có vẻ con thích đóng vai 'son of the family' hơn là vai cascadeur. M con nhìn tấm hình này mà muốn thót tim. Chẳng hiểu 2 chú cháu lôi nhau đi chụp lúc nào. Nhưng công nhận tấm này nhìn dễ thương thiệt (ý M con nói cái background và nhân vật được bế trên tay đó)

Photobucket

5 comments:

  1. theme "gia đình hạnh phúc" là theme chủ đạo của chuyến đi này đó má!có từng đó người mà lắp ghép được biết là bao nhiêu gia đình, hihi,bạn Cá Heo không phải đóng vai quần chúng đâu mà là vai chính đó má...thiếu Cá Heo thì làm sao ra gia đình hạnh phúc được...Còn tại sao cô Bí là cô Tú thì thì...thì giống như bạn Cá Heo cũng là bạn Minh Trí dzậy đó :D

    ReplyDelete
  2. Nhìn hình cây Hồng Em hặn...ặc..ặc...nhất định năm sau chúng ta se di chung với nhau nhe. Em mà có được một đứa con thì sẵn lòng làm single mom liền. Đó là ước mơ...hehehe...

    ReplyDelete
  3. Cá Heo cưng quá đi mất đeeeeeeeee

    ReplyDelete
  4. Hiển nói lộn rồi, nếu tụi em không thả tay ra thì chị có 2 nữa Cá Heo (làm gì mà được trọn vẹn 2 Cá Heo chứ). Haizz, nghe rùng mình luôn á. Huhu, con tui mà chú Hỉn nỡ lòng nào dùng chữ 'đạo cụ chụp hình' để gọi nó chứ. Mà công nhận nhìn hình chú Huy Cổ Đổ chụp với nó thì nó đúng là đạo cụ, không hơn không kém.

    ReplyDelete
  5. đính chính lại cái vụ án 'Huy, Hiển-Gia đinh hạnh phúc' nè chị ơi, số là lúc đó em đang bế CH thì tự dưng cái đứa điên loạn kia từ đâu ào tới 'giực phăng' thằng CH trên tay em để làm đạo cụ chụp hình bên gốc cây hồng, ai dè CH hông chịu theo nên đôi bên giằng co qua lại, cũng may là cuối cùng em thả tay ra chứ nếu không khi trả lại thì chị sẽ có tới...2 CH luôn áh!!!

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...