Thursday, January 29, 2009

Vui, vui, vui...

Sắp hết Tết rồi...

Up lên 1 ít hình vui vui của 2 bạn nhỏ để níu kéo thêm ít không khí xuân nào.

M của 2 em không thể nào nhịn cười được mỗi lần nhìn tấm ảnh HH đi xấp xải ngòai đường hoa NH này. Dáng đi hùng dũng vô cùng, trái hẳn với cái tướng nhỏ xíu hột tiêu. Đường lúc đó rất đông, không hiểu sao tấm ảnh này chẳng lọt ai vào, ngòai đôi chân và 1 chút cái áo xanh của M đằng sau. Chắc HH đi hòanh tráng quá nên ai cũng né nhường đường. Trên thực tế, sau đọan này HH còn đứng lắc mông giữa đường theo nhạc nữa đó. Mấy bác Tây dừng lại xem, chụp hình HH nữa. Buồn cười lắm.

Photobucket

Rất trùng hợp, lúc M bằng tuổi HH, Ngọai chụp cho M 1 tấm hình 'cắn tay ngẫm nghĩ' y thế này. Hôm nào M lục lại được, sẽ post lên so sánh xem có giống nhau không nhé. Cái hoa background của hình này là của B HH chụp ở đường hoa Nguyễn Huệ đó. Đầm hoa, nơ to đùng, nhìn cũng nữ tính hơn xưa 1 chút rồi.

Photobucket

Hai anh em Tết này ôi chu cha là vui. Giờ giấc thỏai mái, thích thì ăn, vui thì ngủ. BM xả cảng cho 2 anh chị 1 tuần mà. Tòan bộ lịch ăn ngủ được phá bỏ hết. Hí hửng lắm.

Photobucket

Trong niềm vui chung, HH có chút nỗi buồn riêng nà. HH là con gái, 1 tuổi rưỡi thôi đã ý thức chuyện vào bếp phụ M (phụ thì ít mà xả rác thì nhiều, haizz). Còn anh Hai cứ chờ dọn sẵn là ăn à . Ghét ghê đó nha. HH bực rồi đó. Thiệt ra cái mặt phụng phịu đó là vì M không cho ngồi quậy nồi măng nữa.

Photobucket

Công nhận Tết có 2 anh em này trong nhà...còn vui hơn Tết nữa đó.

2 comments:

  1. Chúc mừng năm mới gia đình Cá Heo!
    Chúc anh chị một năm hạnh phúc,ngày nào cũng là Sunday hén!
    Chúc bạn Cá Heo và em Hân Hân ngoan, hay ăn chóng lớn nghen!
    Lâu không nhìn lại, thấy em Hân Hân thiếu nữ quá trời, mình phải xí trước cho bạn Bun mới được
    Chị ơi, chị load Eclipse ở đâu? Em load hoài mà hổng đựơc.Bực dễ sợ!
    Em thì em lại thích New Moon, vì em thấy 1 phần của em ở chỏng, nhưng mà kết thúc hổng có hậu như vầy!!!

    ReplyDelete
  2. Chi oi, 2 cai hinh dau trong entry nay cua HH so girly and lovely as well lun do chi!... Ghet qua di.. Con cai hinh cuoi CH bung to bu'n hu'p nhin rat la an tuong va chan thuc... Chuc mung chi vi chi da co "Tet" 4 nam nay! Nhung cai "Tet" that su trong long mot nguoi phu nu... ^.*

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...