Wednesday, January 7, 2009

Smiles

Gia đình mình và bạn bè của M mỗi khi gặp HH đều có cùng 1 nhận xét: HH nghiêm quá. Gặp người lạ, HH ít cười nên nhìn HH rất nghiêm. Ít ai biết ở nhà HH vui tính lắm. HH cười suốt thôi, mà chẳng phải cười mỉm đâu nha, HH cười rất to, rất sảng khóai.

Lần đi ĐL vừa rồi, HH thích lắm. Đi chơi xa, ngồi xe 7-8 tiếng mà HH rất vui, không khóc nhè. Được đi ngòai trời nhiều, HH thỏai mái và cười suốt. M phải ráng cày cho HH và CH có nhiều dịp đi chơi hơn thôi.

M sưu tầm lại những nụ cuời hồng, xinh xắn, đáng yêu của HH đây. Nụ cười hồng là vì vô tình M cho HH mặc tòan áo hồng, hoặc có chi tiết hồng hồng, thêm vào đó, ĐL lạnh, má HH cũng hồng hồng theo. Còn xinh xắn và đáng yêu thì là nhận xét cảm tính và chủ quan của M HH thôi . Yêu HH quá nên mặc dù HH cười móm mém như bà già, M vẫn thấy xinh ơi là xinh.

Photobucket

4 comments:

  1. Wow... cute smiles could make your stress disappear :)

    ReplyDelete
  2. cái chương trình ghép hình này hay quá Út!Share con với nè!^^
    HH nhỏ xíu vậy hoài thấy cưng Út ơi...

    ReplyDelete
  3. "Đi chơi xa, ngồi xe 7-8 tiếng mà HH rất vui, không khóc nhè" là vì HH...ngủ suốt híhí, sao chị không post cái tấm HH đeo mắt kiếng mát lúc trên thuyền đó chị, tấm đó so cute luôn áh!

    ReplyDelete
  4. Co ba me nao ko thay con gai minh dep chi hen... hihi... Em thich cai tam HH ngoi trong cai ghe trang... so cutie and girly as well... Her face is so lovely! Love her so much! xxx

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...