Friday, March 27, 2009

Ai ăn bánh mì hông?

Nàng đã tương đối thành công với mẻ bánh mì Pháp lần thứ 2 (nhờ sự trợ giúp của bạn Breadman Ultimate).

Dung nhan bánh hơi xấu xí. Mặt bánh móp và lõm, bên hông hơi mốc (hình như do máy trộn bột không đều, mà mình thì sơ ý không phụ máy vét bột thừa bên ngòai vào). Nhưng ruột mềm, thơm, xốp. Ăn khá ngon. Con trai và Ba của con trai có lời khen ngợi (và góp ý là nên bớt chút muối vì ruột có hơi mặn tí, khó mà nhận được lời khen nào tuyệt đối từ Ba của con trai lắm, có khen là có thành công rồi đó). Ai cha, công thức dạy thế, bớt muối chả biết có ảnh hưởng gì đến họat động của men không? Mai sẽ thử với white bread.

Dzui quá, cuối cùng thì nàng cũng đã làm được bánh mì. Bi giờ thì đi ngủ thôi. Bữa nay con bớt bệnh, bánh cũng làm được rồi. Hy vọng được ngủ ngon. Nite nite mọi người.

Photobucket

3 comments:

  1. em muốn ăn, em muốn thử, em muốn ăn thử chị ơi huhu...măm...măm...chẹp chẹp...bánh mì này chấm sữa chắc ngon lắm chị hén!!!

    ReplyDelete
  2. Yummy, yummy... Bánh nhìn ngon Thụy ơi... Măm, măm, măm, lần sau làm, nhớ làm tối CN, sáng thứ 2 đi làm quăng qua 33 tầng cho tui một miếng :)

    ReplyDelete
  3. hihi, congrats ma'!nhie`u niem vui trong ngay t6 cuoi tuan wa heng!!! tu nhien anh Hien nhac chuyen banh mi cham sua lam con cu~ng them` qua'...hom nay Bi' cu~ng lam cake tiep ne :D

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...