Thursday, June 26, 2008

Hân đang tập ngồi...

Hân loay hoay 2-3 tuần nay với sự vụ tập ngồi. Thật ra thì Hân cũng biết ngồi rồi, nhưng ai đặt đâu ngồi đó thôi chứ chưa biết tự ngồi dậy từ tư thế nằm. Hân mất nhiều thời gian hơn anh Hai cho vụ này vì cách ngồi của Hân lạ quá. Người ta nằm nghiêng rồi từ từ ngồi dậy. Hân nằm sấp, khi kéo người lên, 2 chân Hân nằm bên ngoài đùi nên rất khó để ngồi thẳng. Nàng cũng có vẻ bực lắm, cố gắng kéo 2 chân ra trước, để ngồi cho vững hơn, và như vậy thì mới buông tay ra (không phải chống đất) để giành giật đồ chơi với Hai được. Loay hoay mãi, cuối cùng thì tối hôm kia đã đạt được tư thế này:

Photobucket
Photobucket

Nàng hãnh diện với thành tích của mình lắm (dù tư thế chưa thật sự hoàn hảo), cười toe toét nhưng Má CH chụp không kịp hình Hân cười vì anh Hai thích quá nhảy vào ôm chầm em và 2 đứa lăn quay trên nệm.

Thừa thắng xông lên, sáng hôm sau vừa thức dậy, nàng lật đật ngồi lên, cố gắng rút chân lên trước, người nghiêng ngã, anh Hai sợ em té, nhào tới đỡ lưng cho em. Hai thương em lắm đó. Nhưng mà còn 1 lý do tế nhị nữa, Hai muốn được chụp hình ké, kkk.

Photobucket

Hân vẫn chưa ngồi 'chuẩn' lắm nhưng thấy cả 2 đứa đề có nhu cầu chụp hình, nên má CH đành xếp đặt cho Hân ngồi ngay ngắn để chụp hình (mọi người đừng hiểu lầm là Hân tự ngồi giỏi vậy nha). Hai năn nỉ: Mẹ chụp hình 2 đứa cho con coi đi. Nhưng khổ quá, nhắm tới nhắm lui mà hổng thấy cái mặt Hai đâu hết á.

Photobucket

Trước khi thay đồ đi học, Hai nói với em: em ngồi được rồi hả, em giỏi quá. Và Hai khuyến mãi cho em một cái hun vô trán rất dễ thương (vụ hun vào trán và vào tai em, Hai làm hoài à). Má chụp không kịp, năn nỉ ghê lắm, Hai mới chịu cho chụp lại. Mới bây lớn mà đã biết từ chối 'tình cảm dàn dựng' rồi, hehehe. Công tâm mà nói cái hun tự phát của Hai dễ thương hơn cái hình này nhiều lắm, nhưng bà con coi tạm để hiểu tình cảm Hai dành cho em Hân nghen. Hai thương em lắm. Xem hình hoa hậu Hoàn Vũ, ngoài hoa hậu Ecuvador ra là được Hai khen 'cô này con thích', mấy cô khác Hai chê xấu hoắc và Hai nói: Mẹ đẹp, em Hân đẹp thôi. Phải Mẹ và em Hân cao tí thì chắc Hai cho đi thi hoa hậu Hoàn Vũ luôn lắm à. Òe. Cuộc thi lúc đó tuyên bố 'phá sản'.

Photobucket

1 comment:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...