Tuesday, May 27, 2008

Một ngày vui...



Ngày bắt đầu bằng rất nhiều điều bất ngờ thú vị...

Sáng sớm, nhận một cuộc điện thọai chúc mừng từ chị V, người chị em bạn dâu. 5 năm nay, năm nào chị cũng gọi, có khi lặn lội đến công ty gửi hoa. Vậy mà năm nào mình cũng ngạc nhiên (trong niềm vui) khi chị gọi vì mình không nghĩ là chị lại nhớ lâu như vậy trong khi 2 chị em gần như cả năm gặp nhau chừng vài lần trong những lần giỗ chạp, Tết nhất ở nhà ông bà Nội mấy đứa nhỏ. Ấm áp và xúc động.

Mở máy lên, tin nhắn đổ vào liên tục. Tin nhắn đầu tiên của em Ng., cực kỳ cute. Và tin nhắn thứ 2 của một người bạn gái mình đã từng rất thương yêu, rồi xa nhau vì những lý do không đâu, 3-4 năm gần như xa lạ với nhau giờ người ấy lại gửi cho mình 1 cái birthday message rất thân ái. Cái gì đã qua đi khó trở lại, nhưng lòng cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi nghĩ về mối quan hệ ấy. Chữ 'sís' trong tin nhắn gợi nhớ lại tất cả những tháng ngày thân thiết cũ.

Vào công ty, trên bàn là 1 lẵng hoa lan tím, bài Happy Birthday của New Kids on the Block văng vẳng phát ra từ laptop của em Ng., nhưng phòng thì vắng ngắt hổng thấy ai. Hơi ngạc nhiên nhưng mãi lo săm soi lẳng hoa và lẩm nhẩm theo bài hát nên quên mất chuyện thắc mắc. Chợt: 'Happy birthday to you, happy birthday to you...', tiếng hát live, tiếng cười và đầu mình có ai chụp vào cái nón party chóp nhọn...Ngơ ngác nhìn quanh, thì ra là team làm quà 'đột kích' bất ngờ cho mình. Tội nghiệp mấy em núp trong pantry chờ điện thọai của driver báo là mình tới cầu thang rồi mới thình lình nhào ra. Cả công ty náo nhiệt chụp hình, hát hò vui ơi là vui. Hình chụp dễ thương lắm:

Photobucket

Sau phút tưng bừng náo nhiệt, quay về bàn nhận mail, mở YM thì thấy bạn H. đã cho mình lên blast của blog bạn ấy. Lại rộn rã vui (đương nhiên là trong lòng thôi). Tới trưa thì em M. team Quanti tống cho cái mail với hình ảnh sáng tạo thế này:

Photobucket

Em làm nhiều kiểu hay ho lắm, nhưng mình kết nhất tấm ảnh trắng đen thập niên 70 này.

Ở nhà thì Ba CH tổ chức cho Mẹ CH 1 bữa tiệc thân mật chỉ có gia đình và 1 cặp bạn rất thân. Thật ra thì Ba CH muốn dẫn cả nhà đi ăn ngòai nhưng Mẹ CH lại muốn làm ở nhà cho có không khí ấm cúng và cho 2 đứa con có được cảm giác 'family celebration'. Bữa ăn tối rất gọn nhẹ (vì Mẹ CH chỉ có 4 tiếng vừa đi chợ, chạy về nhà, nấu nướng, bày bàn...) nhưng vui lắm.

Ba CH đàn cho CH và bạn Atiso hát Happy Birthday tặng Mẹ nè

Photobucket

Năn nỉ dữ lắm bạn CH mới chịu ngồi chụp chung tấm ảnh gia đình vì bạn chỉ mong chóng chóng xong để được ăn bánh. Hân Hân thì ngoan lắm, đang buồn ngủ, nhưng nghe Mẹ bế chụp hình, nàng tỉnh hẳn. Dụ dỗ bạn CH lâu quá, nên Ba Mẹ của bạn mặt buồn thiu

Photobucket

Sinh Nhật Mẹ nhưng bạn CH vui nhất nhà vì có bạn Atiso đến chơi chung. 2 bạn quấn quýt, cười giỡn ầm ĩ, không chịu chia tay cho bạn Atiso ra về.

Photobucket

Ngày kết thúc trong ấm áp tình cảm gia đình...

Khép lại một ngày vui...

...mở ra nhiều ngày vui mới.

Nhớ và thuơng Bố Mẹ nhiều lắm.

Cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc khi có bạn bè và người thân luôn nghĩ và quan tấm đến mình.

Cám ơn tất cả...vì tất cả...

2 comments:

  1. Qualy Team của mình sao ai cũng đẹp hết vậy ta hehe...chôm cái tấm hình này về blog em mới được hí hí

    ReplyDelete
  2. Út có một sinh nhật " wành tráng " nhé ! keke...

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...