Monday, November 10, 2008

Still in vacation mood



Mèng ơi, tình hình là tui vẫn còn mơ màng, bàng hòang...trong tâm trạng vacation. Đầu óc vẫn trong trạng thái standby, nghỉ ngơi... Ngồi viết cái discussion guidelines chậm rì rì, cứ loay hoay nhìn trái, nhìn phải. Bực quá, quyết định tự cho mình 15 phút...nghỉ phép (nghe là biết còn ghiền phép dữ lắm rồi).

Hình avatar, biết ai hông? Tui đó. Tui của đúng 13 năm dìa trước đó. Mới chân ướt chân ráo đi làm lần đầu tiên được quăng ra HN đi công tác. Tháng 10 mùa thu HN. Người chụp hình cho tui là thầy của tui ở 1 lớp marketing ngọai khóa, cũng là người đã dẫn dắt tui đến với nghề này.

Cuối tuần rồi dọn dẹp nhà cửa, nhặt được tấm hình này, tui xém té ghế vì...buồn. 13 năm, sao mà khác dữ vậy trời. Mặc dù xưa ta hổng phải là sắc nước hương trời gì cho cam nhưng so với bây giờ thì....

Ngẫm nghĩ lại... thôi hổng thèm buồn nữa (lỡ buồn nó còn già nhanh hơn thì chết). 13 năm đâu phải là ngắn. Đá còn mòn nữa huống hồ là...tui. Với lại, mất cái này mà được bao cái khác, thôi thì...qui luật thời gian là vậy. Mất chút long lanh trong mắt, chút hồng hồng trên má... , bù lại tui có niềm vui với 2 đứa con mà tui yêu hơn bất cứ thứ gì trên đời này (tụi nó đang mắt long lanh, má hồng hồng dùm Mẹ tụi nó đó), 1 người bạn đời khá tâm đầu ý hợp (người bạn lớn và thân nhất của tui mà). Câu tự an ủi này nghe có gượng ép lắm hông ta?

Bữa nào quởn quởn đi chụp hình studio U40, để 13 năm nữa lại có cái mà...buồn.

Viết xong cái entry này, tâm trạng trì trệ hẳn. Sếp ơi, em đóng máy về sớm chút đây.

10 comments:

  1. Chị ơi, sao chị nhìn thầy đắm đuối thèm thuồng wa' zậy chị ?

    ReplyDelete
  2. gái quê ở đâu dzậy chời??? đúng là dân rural chỉ có mỗi 1 sở thích chung là ra công viên chụp hình thoai hehehe...

    ReplyDelete
  3. hihi..thỉnh thoảng nghe lại bài "Yesterday when I was young"...mà thấy chạnh lòng :-))...

    ReplyDelete
  4. con nai vàng ngơ ngác..đạp trên lá vàng rơi..Ôi, con nai ngày xưa đã đi đâu về đâu=))

    ReplyDelete
  5. Đẹp... Bãi cỏ xanh đẹp ghê! Hehehe....Đang tự hỏi "Phải bạn Thụy mà mình quen bấy lâu nay không ta?" hahahah...

    ReplyDelete
  6. con nai ngày xưa giờ vẫn còn "nai" chán! <khen chị Tư 1 câu cho chỉ đỡ tủi> =]]

    ReplyDelete
  7. trời, 1 sự thật khủng khíp... >.<

    ReplyDelete
  8. choi! cai entry nay cau pageview & cm tot ghe ta :))

    ReplyDelete
  9. You are really beautiful in my eyes!!!

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...