Saturday, November 22, 2008

Teen của 12 năm nữa



Còn những 12 năm HH mới đủ tuổi teen. Nhưng mấy pose hình gần đây của HH nhìn cũng ra dáng teen lắm rồi nha.

'Teen' đi chưa vững mà đã quần lửng áo 2 dây đi chơi bowling rồi nà. Banh nặng quá thì ta ngồi ta quăng, cũng hào hứng lắm chứ bộ.

Photobucket Photobucket

'Teen' hóng chuyện vào tận nhà bếp đây. 12 năm sau bảo đảm tướng ngồi 'gia bảo' này vẫn không đổi (nhìn M của 'teen' đi, '35 năm vẫn ngồi y như thế'). Phải công nhận là nhìn từ sau lưng, HH lớn không ngờ. Dì của HH bảo là HH hết tuổi được gọi là baby rồi.

Photobucket
Photobucket

'Teen' cũng scooter riêng như ai nhé, mà phải chơi hàng độc kia. Đố anh chị 'teen' nào dám chơi chiếc scooter sư tử này giống HH. Thậm chí 'teen' của 12 năm sau còn biết tự sửa xe nữa kia (mặc dù xe chưa hư). 'Teen' rất cool, không sửa được xe thì...đứng luôn giữa đường...ăn bánh, dáng điệu rất mệt mỏi, mở luôn nút áo cổ, ngang tàng chưa nào?

Photobucket Photobucket Photobucket

Xin trân trọng thông báo cho bà con gần xa được rõ. Bạn 'teen' HH (forteen hẳn hòi nhé, mà là 14 month, hehe) đã có thể đi vòng vòng trong nhà tự mình được rồi, chừng 5-7 bước thì bạn ngồi thụp xuống nghỉ mệt. Tướng đi xiêu vẹo như người say rượu nhưng bạn rất tự hào, vừa đi vừa kêu M, M để được M vỗ tay khen. 2 anh em của bạn í thậm chí nắm tay nhau đi bộ, không cần người lớn dẫn nữa đâu. Anh Hai dắt em đi rất 'siêu', biết đi chậm chậm chờ em nữa. Hình ảnh anh em thong dong đi dạo sẽ được update sau.

3 comments:

  1. [comment tiếp sức cho anh Hiển] mèng ơi, hai con mắt nhìn Tây hết biết, hí hí...

    ReplyDelete
  2. 2 con mắt thiệt là quá cỡ thợ mộc...chị này mơi mốt mà kênh ai thì phải biết, đối phương tê tái liền hihi

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...