Sunday, August 17, 2008

Nhong nhong em là con ngựa...



Nói là con ngựa thì hơi quá. Chính xác là em Rùa làm phu xe cho anh Hai. Đây là một trò mới trong bộ sưu tập những trò nghịch ngợm của Hai. Trò chơi này đánh dấu 1 giai đoạn mới trong 'tình anh em' của 2 đứa con. Tụi con đã biết và đã thích chơi chung với nhau rồi.

Đầu tiên là Hai chỉ muốn chọc ghẹo Rùa thôi. Hai nhảy lên ngồi sau lưng Rùa lúc Rùa đang lê cái xe tập đi khắp nhà. Leo lên ngồi rồi, Hai chợt nảy ra ý mới: em kéo anh đi đi. Không biết có hiểu không, mà em cười sằng sặc rồi bắt đầu bước đi, Hai ngồi sau bíu chặt cái xe, Ngoại hào hứng rủ Mẹ chụp hình. Cũng giống lần tụi con chơi với miếng dưa, Mẹ chụp hình mà run quá chừng vì cái trò này sao nguy hiểm quá. Hình chụp khéo thôi chứ lấy góc hình rộng ra sẽ thấy ông Ngoại và bác Vận đang ba-rê 2 đầu chờ đỡ anh Hai lúc té.

Photobucket

Hân kéo xe một lúc (chừng 1 phút thôi) thì thấm mệt, nhưng Hai thì càng lúc càng sung (ngồi sau có người kéo, có người canh chụp hình, sướng gần chết, sao mà hổng sung chứ), Hai bắt đầu sáng tác đủ thứ kiểu đứng ngồi. Mẹ phải can thiệp chỉ cho làm kiểu chụp hình thôi, không cho kéo nữa vì sợ Hân mệt và sợ Hai té bể đầu:

Photobucket

Mặc dù đã bị M ngăn cản nhưng Hai vẫn dụ khị Hân kéo thêm 1 vòng nữa sau khi đã chịu ngồi xuống. Và Mẹ tiên đoán không sai, Hai rớt ra khỏi chỗ bám (Hân cool lắm nha, Hai rớt rồi, em vẫn kéo xe te te đi, không thèm dòm lại xem nạn nhân té nặng nhẹ ra sao). Hai cười nắc nẻ (vì té nhẹ, chứ không thì cũng hụ hụ rồi):

Photobucket

'Rũ bỏ' được Hai ra khỏi xe, Hân cũng hớn hở không kém. Nhưng thương Hân ghê, dù cười toe mặt vẫn không giấu được sự 'vất vả'. Ngoại gọi cái này là cười gượng:

Photobucket

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...