Sunday, August 3, 2008

Thứ Hai là ngày đầu tuần



Đầu tuần...

...sảng khoái và tâm trạng tốt hơn tuần rồi.

Hân trộm vía đã khỏe nhiều, ăn uống lại được rồi. Hôm nay nghe nhạc là biết vỗ tay theo nhạc. Hân mê nhạc giống anh Hai nhưng thưởng thức nhạc theo chiều hướng sâu lắng hơn Hai. Nhạc lên thì Hân lắc người nhè nhẹ, vỗ tay theo (không có nhịp nhàng gì đâu, vỗ đại thôi). Hai thì phải nghe nhạc giật và phải nhảy theo nhạc (lúc này nhịp 2 chân xuống sàn điệu nghệ hơn Mẹ đi học nhảy salsa nhiều).

Cuối tuần Hân và Hai được đi Vườn Xoài chơi mừng sinh nhật bà Nội. Hai thì khỏi nói, vào khu du lịch như cá gặp nước. Ngoài lúc ăn ra, Hai biến mất tăm, đi chơi với mấy chị suốt, không có nhu cầu gặp Mẹ (vậy mà lên tới xe để về, Hai 'giả bộ' hun hít Mẹ: con đi xem ngựa nhớ Mẹ lắm).

Photobucket

Hai mới hết bệnh mà giang nắng suốt Mẹ cũng lo, nhưng thôi kệ, thấy con vui Mẹ cũng không nỡ 'quản thúc'. May là hôm đó trời cũng khá mát.

Lẽ ra Hân không được đi vì ông Ngoại sợ Hân chưa khỏe hẳn sẽ dễ bị bệnh lại. Ba Mẹ làm liều cho theo luôn. Trộm vía, đi rất ngoan. Đi về lại khỏe hơn nhiều.

Hân đùa với Mẹ ngoài sân. Cô dọn phòng đi ngang hỏi: bé mấy tháng rồi chị, bé đẹp trai quá há. Mẹ thì quen với vụ này rồi. Ai mà gặp Hân lần đầu nói Hân là con gái liền thì Mẹ sẽ dẫn đi uống cà phê ngay. Bà Nội thì mới nghe lần đầu, vội vàng đính chính: đâu phải cô, nó là con gái mà. Nhưng mọi người nhìn hình Hân nè, công nhận là giống con trai thiệt mừ

Photobucket Photobucket

Vậy là Mẹ yên tâm đi công tác tiếp rồi. Xong tuần này ở HN, ráng thêm 1 tuần đau khổ ở SG nữa là Mẹ được ở nhà chơi với Hân 10 ngày. Là lá la...

Hy vọng là Hân khỏe hẳn, học thêm trò mới để đón sinh nhật một tuổi và để Mẹ có nhiều entry vui về Hân. Không thích viết entry than Hân bệnh nữa đâu.

Photobucket

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...